TẠI SAO DƯƠNG VẬT CÓ MÙI HÔI BẤT THƯỜNG?

Vì sao dương vật có mùi hôi? khó chịu và đau rát đây liệu có phải là những biểu hiện của bệnh nguy hiểm nào không để biết rõ hơn về vấn đề này các bác sĩ Biên Hòa sẽ cùng nhau chia sẻ đến bạn đọc qua bài viết ngày hôm nay, hy vọng bài viết sẽ giúp ích được nhiều cánh mày râu.


TẠI SAO DƯƠNG VẬT CÓ MÙI HÔI TANH BẤT THƯỜNG?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Biên Hòa cho biết, hầu như trên cơ thể của mỗi người đều có những mùi hôi đặc trưng được hình thành bởi tuyến mồ hôi, độ ẩm dưới da và những vi khuẩn tự nhiên trên cơ thể. Nhưng khi dương vật có mùi hôi tanh thì lúc này bạn nên cẩn thận.

Với “cậu nhỏ”, khi xuất hiện mùi hôi chủ yếu do bộ phận này có chứa 1 số tuyến có thể tiết ra nhiều chất mà khi kết hợp với mồ hôi tiết ra trên cơ thể tạo thành mùi hôi khó chịu và nguyên nhân dương vật có mùi hôi là do:

1. Vệ sinh dương vật không sạch sẽ:

Nam giới nếu không thường xuyên thực hiện điều này hay mặc đồ lót quá chật hoặc mặc khi còn ẩm ướt, dùng bao cao su bị kích ứng… cũng có thể gây mùi hôi cho dương vật.

2. Viêm nhiễm tại cơ quan sinh dục:

Viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, hẹp bao quy đầu … khiến đầu dương vật sưng tấy đỏ, nổi mẩn, tiểu khó, tiểu rát, dương vật có mùi hôi sẽ làm ảnh hưởng đến đời sống gia đình rất nhiều, bên cạnh đó còn gây ra tình trạng xuất tinh sớm cho cánh mày râu.

Xem chi tiết:

3. Hẹp và dài bao quy đầu:

Những bệnh này gây tình trạng đi tiểu đọng lại, sản sinh ra vi khuẩn, tích tụ nhiều cặn bẩn trên bao quy đầu từ đó gây viêm đường tiết niệu, viêm nhiễm tại cơ quan sinh dục dẫn đến dương vật có mùi khó chịu, nam giới mắc chứng xuất tinh sớm.

4. Viêm nhiễm đường tiết niệu:

Sự kết hợp của bệnh hẹp/ dài bao quy đầu và viêm đường tiết niệu khiến chức năng của niệu đạo bị ảnh hưởng từ đó dẫn đến nước và và vùng kín có mùi hôi khó chịu thậm chí là sẽ dến đến những ảnh hưởng nguy hiểm cho sức khỏe của mình.

5. Sùi mào gà:

Sùi mào gà thường xuất hiện ở quy đầu, bao quy đầu, miệng sáo, hậu môn… Lúc đầu qua quan sát tại vùng nhiễm sùi mào gà, nam giới có thể nhận thấy những nốt sùi, mụn nhỏ li ti có màu hồng tươi, bề mặt mềm mại, ẩm ướt lúc sờ vào có thể làm sây sát.

Bên cạnh sẽ làm chảy máu hoặc bội nhiễm cảm giác đau khó chịu, các hạch bạch huyết vùng bẹn sưng to dẫn đến tình trạng viêm đầu dương vật khiến cho bộ phận sinh dục có mùi hôi, ngứa.

6. Herpes sinh dục:

Bệnh sẽ xuất hiện những triệu chứng đầu tiên sau khi tiếp xúc với mầm bệnh khoảng 6 ngày như: ban đầu da có mọc mụn nước nhỏ lấm tấm như hạt kê sau đó chúng tập trung lại thành những chùm to.

Sẽ rất dễ dập vỡ ra và để lại vết trợt có nhiều vòng cung có hình tròn hoặc hình bầu dục. Những mụn nước này khi bị vỡ ra sẽ làm cho dương vật có mùi hôi và ngứa rất khó chịu.

Tham khảo:

DƯƠNG VẬT BỊ HÔI PHẢI LÀM SAO?

Không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe với nguyên nhân bệnh lí, bộ phận sinh dục nam có mùi hôi còn khiến nam giới khó tự tin trong các hoạt động hàng ngày, từ đó ảnh hưởng đến công việc, học tập…

Để chấm dứt tình trạng này nam giới cần phải chủ động đến gặp bác sĩ chuyên khoa để tìm ra nguyên nhân gây bệnh và cách chữa dương vật có mùi hôi kịp thời.

Với những trường hợp có căn nguyên do viêm nhiễm thông thường, có thể chỉ cần dùng thuốc uống hoặc thuốc bôi do bác sĩ chỉ định.

Đối với trường hợp dương vật có mùi hôi do hẹp/dài bao quy đầu thì bạn phải thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu để trị dứt điểm tình trạng dương vật có mùi hôi.

Vệ sinh cậu nhỏ hằng ngày, luôn giữ cho “cậu nhỏ” được khô thoáng để không cho vi khuẩn có môi trường sinh sôi và phát triển.
Không nên tự ý điều trị tại nhà vì việc làm này có thể khiến bệnh nặng hơn, biến chứng ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau.

Tình trạng dương vật bị sưng tấy đỏ có mùi hôi không những cản trở rất nhiều đến cuộc sống hàng ngày, đời sống tình dục mà còn có thể là nguyên nhân của nhiều bệnh lí nguy hại đến sức khỏe sinh sản nên nam giới cần phải tìm đến địa chỉ an toàn để điều trị bệnh dứt điểm.

Phòng khám đa khoa Biên Hòa là một địa chỉ uy tín hàng đầu về khám chữa các bệnh lí nam khoa tại Đồng Nai. Với tiêu chuẩn thăm khám dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, đã có rất nhiều nam giới đến đây chữa trị và đã thoát khỏi tình trạng dương vật có mùi hôi.

Khi bệnh nhân đến khám, bác sỹ sẽ khám và làm những kiểm tra cần thiết để tìm ra nguyên nhân gây bệnh. Dựa trên trên kết quả xét nghiệm và thăm khám lâm sàng, bác sĩ sẽ chẩn đoán bệnh và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với từng người bệnh đồng thời hẹn lịch tái khám, chăm sóc sau khi trị liệu chu đáo.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần tư vấn thêm dương vật có mùi hôi hãy gọi đến số 
Hotline: 0251 381 9288
Hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Nhận xét

Bài Đăng Phổ Biến

Chi phí khám chữa viêm niệu đạo bao nhiêu?